8 loại thức ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất

09:04:06 - 28/10/2013 - admin

Làm thế nào để có vòng eo phẳng lì mà không phải nhịn ăn hoặc kiêng khem khắc khổ là băn khoăn của không ít ai đang mắc phải vấn đề béo bụng. Với 8 loại thức ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất dưới đây, bạn sẽ tìm được chìa khóa giảm cân hiệu quả cho mình. […]

Làm thế nào để có vòng eo phẳng lì mà không phải nhịn ăn hoặc kiêng khem khắc khổ là băn khoăn của không ít ai đang mắc phải vấn đề béo bụng. Với 8 loại thức ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất dưới đây, bạn sẽ tìm được chìa khóa giảm cân hiệu quả cho mình.

1 . Trái cây

Trái cây chứa hàm lượng calo rất thấp, giàu vitamin và khoáng chất. Bổi sung trái cây như một thực phẩm cần thiết để đốt cháy chất béo bụng trong chế độ ăn uống của bạn!

8 loại thức ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất-1

Trái cây như cam, chanh , kiwi , quýt , chanh tươi là những vị thuốc giảm béo tuyệt vời giúp làm tăng sự trao đổi chất và  axit trong nó đốt cháy chất béo nhanh hơn so với các loại trái cây khác.

Trái cây đốt cháy chất béo khác bao gồm táo , dưa hấu, nho và dâu tây.

2 . Rau xanh

Rau rất giàu khoáng chất và nước, hàm lượng calo của rau là thấp hơn so với các loại trái cây. Do đó rau là một thực phẩm giảm mỡ bụng không thể thiếu trong bất cứ thực đơn nào.

Bắp cải , bông cải xanh , cà chua, rau mồng tơi, đậu , đậu Hà Lan đều rất giàu khoáng chất và có hàm lượng chất béo hầu như bằng không. Chú ý cẩn trọng với các loại rau chứa thuốc trừ sâu trên thị trường hiện nay.

3 . Các loại đậu

Các loại đậu giàu axit amin, chứa hàm lượng  calo và chất béo thấp. Ăn đậu thường xuyên còn tốt cho trí não và tim mạch.

4 . Yến mạch

8 loại thức ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất2

Yến mạch có chứa chất xơ không hòa tan và một số carbohydrate mà kiềm chế cơn đói của bạn , cung cấp cho bạn năng lượng để tập luyện tốt hơn và giảm hàm lượng chất béo trong cơ thể của bạn. Sử dụng yến mạch cho bữa sáng là cách giảm béo tuyệt vời nhất.

5 . Hạnh nhân và quả óc chó

Loại hạt này giữ cho dạ dày của bạn đầy đủ trong một thời gian dài hơn và chúng là chất béo tốt mà không làm tăng thêm lượng calo của bạn. Các loại hạt này có đầy đủ chất béo omega-3  làm tăng năng lượng và trao đổi chất.

6 . Trứng

Một quả trứng là một thực phẩm giàu protein và ít calo, chất béo. Ăn một quả trứng luộc hàng ngày sẽ giúp  đốt cháychất béo bụng. Trứng còn là một nguồn giàu protein , khoáng chất và chất chống oxy hóa. Acid amin được gọi là leucine trong trứng hoạt động như một chất xúc tác đốt cháy chất béo. Nên ăn trứng luộc buổi sáng rất tốt cho giảm cân và cải thiện sức khỏe.

7 . Cá

8 loại thức ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất-3

Các loại cá như: cá hồi , cá thu , cá ngừ rất giàu protein , bao gồm axit béo tốt ( omega 3 axit ) và axit béo bão hòa đơn đó thúc đẩy sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo.

xem them: tuyển sinh đại học cần thơ

8 . Nước

Uống nhiều nước để tăng sự trao đổi chất  và đốt cháy chất béo.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook