Các loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng trong khi ngủ

08:43:18 - 30/10/2013 - admin

Có một số loại thực phẩm có tác dụng thúc đẩy khả năng đốt cháy chất béo ngay trong khi bạn ngủ. Bổ sung chúng vào thực đơn mỗi ngày không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn cho bạn một giấc ngủ ngon. Giảm mỡ bụng hiệu quả ngay trong khi ngủ với những thực phẩm […]

Có một số loại thực phẩm có tác dụng thúc đẩy khả năng đốt cháy chất béo ngay trong khi bạn ngủ. Bổ sung chúng vào thực đơn mỗi ngày không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn cho bạn một giấc ngủ ngon. Giảm mỡ bụng hiệu quả ngay trong khi ngủ với những thực phẩm sau đây.

Các loại trái cây

Các loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng trong khi ngủ 1
Trái cây giúp đốt cháy calo trong khi ngủ

Trái cây là một trong các loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng trong khi ngủ hiệu quả. Trái cây có chứa các chất dinh dưỡng làm đốt cháy chất béo, đó là chất xơ và vitamin C. Vitamin C kích thích khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể được tìm thấy trong các amino acid carnitine. Vitamin C đóng vai trò làm tăng tốc độ quá trình đốt cháy calo bằng cách pha loãng các chất béo và sau đó loại bỏ nó khỏi cơ thể. Ăn nhiều chất xơ và các loại trái cây giàu vitamin C để tăng sự trao đổi chất của bạn. Trái cây giúp giảm cân trong khi ngủ gồm bưởi, ổi, chanh, cam, quýt, đu đủ và cà chua. Nước uống làm từ các loại trái cây cũng có thể giúp đốt cháy chất béo.

Các loại đậu

Các loại đậu cung cấp protein nguồn gốc thực vật. Protein mất nhiều thời gian để tiêu hóa, do đó đốt cháy nhiều calo hơn, giúp giảm béo bụng tốt hơn. Ăn một bát súp đậu cho bữa ăn tối hoặc món salad đậu có thể giúp đốt cháy calo trong giờ ngủ. Các loại đậu bao gồm đậu lăng, đậu Hà Lan và các loại hạt đậu khác như đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ…

Thực phẩm sữa

Uống sữa và ăn các loại thực phẩm từ sữa khác có thể giúp đỡ thúc đẩy giảm cân bằng cách hỗ trợ tiêu giảm tế bào mỡ. Sữa có một lượng Canxi cao có tac dụng phân hủy tế bào mỡ. Để đốt cháy chất béo hiệu quả, bạn cần phải tiêu thụ từ 1.200 đến 1.300 mg mỗi ngày.

Các loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng trong khi ngủ 2
Thực phẩm có nguồn gốc từ sữa
Sữa còn là một nguồn tuyệt vời của các carbohydrate phức tạp giúp giữ mức insulin của bạn ở mức thấp. Nồng độ insulin thấp hỗ trợ trong việc thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn và đốt cháy calo. Uống sữa không béo sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo mà không phải lo tăng thêm bất kỳ lượng calo nào không cần thiết. Thực phẩm từ sữa giàu canxi khác có thể hỗ trợ trong việc đốt cháy chất béo bao gồm pho mát cứng và mềm, sữa chua.
Khuyến khích đốt cháy chất béo bụng trong khi ngủ của bạn bằng cách ăn 3-4 phần ăn hàng ngày của thực phẩm từ sữa. Uống bổ sung canxi sẽ không có hiệu quả trong việc kích thích sự trao đổi chất của bạn như ăn các loại thực phẩm sữa khác.

Các loại ngũ cốc

Các loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng trong khi ngủ 3
Các loại ngũ cốc nguyên hạt
Ngũ cốc nguyên hạt có chứa chất dinh dưỡng làm đốt cháy chất béo bằng cách giữ mức insulin thấp, theo tờ New York Daily News. Ngũ cốc cung cấp nguồn cung cấp carbohydrate phức tạp và chất xơ, cả hai đều có lợi trong việc kích thích sự trao đổi chất. Điều này dẫn đến đốt cháy nhiều chất béo và calo. Ngũ cốc nguyên hạt bao gồm lúa mì, lúa mạch, gạo nâu, quinoa  và mầm lúa mì. Ăn một bát bột yến mạch vào buổi sáng sẽ làm bạn giảm béo và bắt đầu một ngày tràn đầy sinh lực. Một bữa ăn đêm với  trái cây đầy sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo và có thể làm giảm béo bụngngay trong khi ngủ .

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook