Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất mà không cần đến phòng tập

09:09:11 - 28/10/2013 - admin

Nhiều người giành ra không ít thời gian để tập luyện thể dục hàng ngày nhưng quá trình thực hiện không đúng cách khiến họ không đạt được vóc dáng cơ thể như mong muốn. Dưới đây là một số cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất mà không cần đến phòng tập dành cho tất […]

Nhiều người giành ra không ít thời gian để tập luyện thể dục hàng ngày nhưng quá trình thực hiện không đúng cách khiến họ không đạt được vóc dáng cơ thể như mong muốn. Dưới đây là một số cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất mà không cần đến phòng tập dành cho tất cả mọi người.

Tập luyện làm giảm mỡ bụng

Một số bài tập cơ bụng (ví dụ như đứng lên- ngồi xuống) sẽ không làm đốt cháy chất béo bụng, thay vào đó sẽ làm tăng cường cơ bắp ở vùng bụng của bạn. Do đó, nhiều người đã lãng phí thời gian với những bài tập cơ mà không đạt được vòng eo phẳng lì như mong muốn vì lớp mỡ vẫn hoạt động trong cơ thể.

Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất mà không cần đến phòng tập-1

Để giảm mỡ bụng, bạn cần phải đốt cháy calo. Loại bỏ chất béo bụng thông qua các chế độ ăn uống thường là rất khó khăn. Bạn nên làm giảm béo bằng cách ăn ít hơn và di chuyển nhiều hơn. Theo đó, bài tập thể dục tốt nhất để giảm mỡ bụng là bài ​​tập tim mạch. Trên thực tế, các bài tập thể dục tim mạch sẽ đốt cháy chất béo vùng bụng đầu tiên. Ngay cả khi không ăn kiêng, bạn vẫn có thể làm giảm mỡ bụngvới những bài tập này.

Cách tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Thực hiện các bài tập này hầu hết các ngày trong tuần, trong 30 – 60 phút. Bạn càng thực hiện thường xuyên, mỡ bụng càng nhanh chóng biến mất khỏi cơ thể bạn hơn.

Bạn có thể tập luyện thể dục giảm béo cường độ cao nều sức khỏe của bạn cho phép. Tập thể dục cường độ cao đã được chứng minh là có hiệu quả hơn trong đốt cháy chất béo bụng so với tập thể dục cường độ vừa phải. Tập thể dục cường độ cao cũng giúp bảo vệ tim mạch tốt hơn.

Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất mà không cần đến phòng tập2

Nếu bạn là một người mới bắt đầu tập luyện, hãy bắt đầu với những bài tập cường độ thấp. Sử dụng máy tính nhịp tim để giúp bạn xác định nhịp tim lựa chọn bài tập thể dục phù hợp.

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để tập luyện hiệu quả là tìm kiếm những bài tập mà bạn yêu thích. Bạn có thể đến phòng tập để tập luyện với sự hỗ trợ của các loại thiết bị. Bạn cũng có thể tập luyện ngoài trời với các bài tập như chạy bộ, đạp xe, bơi lội,…

Nên nghe nhạc trong quá trình tập luyện. Nghiên cứu đã chứng minh rằng âm nhạc làm cho chúng ta tập thể dục lâu hơn và giảm mệt mỏi. Do vậy, hãy nghe nhạc trong khi đạp xe hoặc chạy bộ để làm tăng sự thú vị cho bài tập của bạn.

Điều quan trọng nhất là bổ sung nước đầy đủ trước, trong và sau khi tập luyện để tránh tình trạng mất nước. Hãy chuẩn bị sẵn sàng một chai nước khi đi tập luyện để làm giảm béo thực sự khoa học.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook