Chế độ ăn làm giảm béo bụng nhanh nhất

09:22:11 - 28/10/2013 - admin

Thật kì là lạ những đồ ăn không tốt cho sức khỏe, gây tăng cân, thừa mỡ lại luôn có một sức hấp dẫn với tất cả mọi người. Việc lên kế hoạch cho một chế độ ăn uống điều độ cho người bình thường đã không đơn giản, với người bận rộn lại càng […]

Thật kì là lạ những đồ ăn không tốt cho sức khỏe, gây tăng cân, thừa mỡ lại luôn có một sức hấp dẫn với tất cả mọi người. Việc lên kế hoạch cho một chế độ ăn uống điều độ cho người bình thường đã không đơn giản, với người bận rộn lại càng khó hơn. Tuy nhiên với những thông tin sau, bạn có thể có được một chế độ ăn làm giảm béo bụng nhanh nhất.

Chế độ ăn làm giảm béo bụng lành mạnh

Thực phẩm bao gồm các chất dinh dưỡng quan trọng để hỗ trợ cho nhiều hoạt động trao đổi chất trong cơ thể của chúng ta. Do đó thực đơn thiếu các chất dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động này dẫn đến sự tích tụ các độc tố khác nhau trong cơ thể mà có thể gây ra nhiều bệnh tật không mong muốn.

bi-quyet-giam-beo-bung-voi-che-do-an-uong-lanh-manh-2

Không có một loại thức ăn duy nhất cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết, vì vậy phải kết hợp các loại thực phẩm lành mạnh để nuôi dưỡng cơ thể. Trước khi bắt đầu một chế độ ăn uống lành mạnh , chúng ta nên có một ý tưởng rõ ràng về giá trị dinh dưỡng của thực phẩm mà chúng ta ăn vào. Đặc biệt đối với những người muốn giảm mỡ bụng, cần thiết phải nắm bắt được thông tin về các thực phẩm ít calo nhưng vẫn đảm bảo được năng lượng cần thiết cho hoạt động của cơ thể.

Lịch trình chế độ ăn uống lành mạnh

Thay vì 3 bữa ăn chính truyền thống của người Việt Nam, bạn nên thay đổi bằng cách chia nhỏ thành 5 đến 6 bữa với các bữa ăn phụ xen kẽ để tăng hiệu quả giảm béo bụng. Thời điểm ăn hợp lý là:
Ăn sáng từ 8 và 09:00
Bữa ăn trưa từ 12.30 và 13:30
Ăn nhẹ giữa 3,30 và 04:30
Tối từ 7 đến 8 giờ tối

bi-quyet-giam-beo-bung-voi-che-do-an-uong-lanh-manh-1

Nên nhớ hãy tránh ăn tối sau 20:00. Nước giải khát và nước trái cây cũng nên tránh sau thời gian này.

Lời khuyên cho một chế độ ăn uống lành mạnh

Thành công của một chế độ giảm béo lành mạnh trước hết là bạn phải yêu thích các loại thực phẩm đó và muốn gắn bó chúng lâu dài với cuộc sống hằng ngày của mình.
Thực phẩm hữu cơ: Trái cây và rau  là các thực phẩm hữu cơ có giá trị dinh dưỡng cao. Chúng cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, dễ tiêu hóa, giúp giảm cân nhanh chóng.

Thực phẩm sữa: Các thực phẩm từ sữa có một số lượng canxi đáng kể, rất cần thiết để làm chắc xương. Hàm lượng chất béo vừa phải không khiến bạn phải lo nghĩ về việc tăng cân hay tích tụ chất béo.

Thực phẩm protein: Protein rất cần thiết để làm săn chắc các cơ. Các loại hạt, đậu , các loại đậu và đậu Hà Lan rất giàu protein.

Tránh thực phẩm chế biến: Chúng ta thường bị nghiện các thực phẩm chế biến như nước ngọt và khoai tây chiên mà có chứa chất ngọt tổng hợp và các chất vô cơ khác không tốt cho cơ thể. Tránh tối đa việc tiêu thụ các thực phẩm này, vì chúng có thể làm tăng kích thước vòng 2 của bạn lên chóng mặt.

Ngoài việc xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, hãy nhớ tập luyện thể dục giảm mỡ thường xuyên để nhanh chóng có được vóc dáng như ý muốn.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook