Động tác đơn giản giúp bạn đánh tan mỡ đùi

03:34:01 - 07/06/2014 - admin

Cùng với bụng thì đùi là vùng cơ thể dễ tích trữ mỡ nhất. Dưới đây là bài tập gồm 3 động tác giúp đánh tan mỡ thừa vùng đùi. Hy vọng bài tập sẽ mang đến hiệu quả cho bạn. 1. Bài tập cho bắp chân Bài tập 1: Nâng bắp chân là một […]

Cùng với bụng thì đùi là vùng cơ thể dễ tích trữ mỡ nhất. Dưới đây là bài tập gồm 3 động tác giúp đánh tan mỡ thừa vùng đùi. Hy vọng bài tập sẽ mang đến hiệu quả cho bạn.

1. Bài tập cho bắp chân

Bài tập 1: Nâng bắp chân là một trong những bài tập điển hình giúp cho đôi chân được thon gọn. Bài tập này sẽ giúp cho bắp chân, bàn chân, mắt cá chân và cơ bắp đều khỏe mạnh hơn. Bắt đầu bằng cách đứng thẳng lên với bàn chân chụm lại với nhau và đặt tay ở ngay cạnh thân mình hoặc nắm lấy một cái gì đó để giữ thăng bằng.

Động tác thể dục đánh tan mỡ đùi

810261
Nâng trọng lượng cơ thể dồn lên bàn chân và ngón chân.
Từ từ rướn người lên, do đó toàn bộ trọng lượng cơ thể của bạn sẽ dồn lên bàn chân và các ngón chân. Giữ tư thế ở vị trí này, sau đó từ từ hạ thấp xuống để bắt đầu lại. Bạn sẽ cảm thấy các mỡ thừa nhanh chóng bị đốt cháy chỉ sau 1 vài lần thực hiện.
Bài tập 2: Bài tập này sẽ có tác dụng cho toàn bộ phần chân của bạn nhưng sẽ đặc biệt khiến cho phần bắp chân cảm giác như bị thiêu đốt. Đứng thẳng với chân rộng ngang hông. Nâng chân trái lên khỏi mặt đất, cố gắng giữ cho đùi song song với sàn nhà của bạn trong suốt thời gian tập. Bắt đầu nhảy lên xuống trên chân phải của bạn. Tiếp tục thực hiện ít nhất ba mươi giây, sau đó chuyển sang phía bên trái.

Bài tập 3:
Động tác thể dục đánh tan mỡ đùi

810266
Bài tập hiệu quả cho mắt cá chân và cơ ngoài bắp chân.
Bài tập này rất giống với bài tập nâng bắp chân, nhưng với cường độ cao hơn một chút. Đứng thẳng với chân rộng ngang vai và 2 bàn chân hướng ra phía ngoài (như vị trí thứ hai trong ba lê). Khụy chân xuống để tạo thành một góc 45 độ, và đảm bảo rằng phần thân còn lại vẫn thẳng.
Từ từ nâng gót chân lên khỏi mặt, như vậy chỉ có các ngón chân của bạn trên sàn nhà. Giữ nguyên vị trí này, sau đó từ từ hạ xuống. Nâng bắp chân kiểu ba-lê thực sự hiệu quả cho phần cơ ngoài bắp chân và mắt cá chân.
2. Bài tập cho vùng đùi

Bài tập tư thế hình chiếc cầu có tác dụng đáng kinh ngạc cho phần mông và bắp chân. Nằm trên sàn nhà với đôi chân gập lại và bàn chân trên mặt đất. Đặt vai của bạn xuống dưới và nâng phần thân còn lại lên khỏi mặt đất sao cho chỉ vai, cổ, đầu, và bàn chân được chạm xuống sàn. Nâng cao chân của bạn sao cho gót chân rời khỏi mặt đất và các ngón chân cùng mắt cá chân sẽ giữ toàn bộ trọng lượng cơ thể bạn.
Động tác thể dục giảm mỡ đùi

810265
Nâng xương chậu lên càng cao càng tốt.
Giữ nguyên vị trí này, sau đó từ từ trở lại vị trí ban đầu. Hãy đảm bảo giữ cho xương chậu của bạn càng cao càng tốt trong toàn bộ bài tập này.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook