Làm giảm mỡ bụng dưới hoàn toàn trong 3 tháng

08:42:51 - 05/11/2013 - admin

Hiện nay nhiều dịch vụ làm giảm mỡ bụng được quảng cáo là cho hiệu quả cấp tốc chỉ trong vài ngày. Tuy nhiên độ an toàn của những phương pháp này thường không cao và thường dễ bị tăng cân trở lại. Những phương pháp tập luyện sau đây sẽ giúp bạn làm giảm mỡ bụng dướihoàn […]

Hiện nay nhiều dịch vụ làm giảm mỡ bụng được quảng cáo là cho hiệu quả cấp tốc chỉ trong vài ngày. Tuy nhiên độ an toàn của những phương pháp này thường không cao và thường dễ bị tăng cân trở lại. Những phương pháp tập luyện sau đây sẽ giúp bạn làm giảm mỡ bụng dướihoàn toàn trong 3 tháng mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

 Thừa mỡ bụng có hại cho sức khỏe

Làm giảm mỡ bụng dưới hoàn toàn trong 3 tháng-1
Thừa mỡ bụng có hại cho sức khỏe
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa mỡ bụng bao gồm: ít vận động, chế độ ăn uống không khoa học, thói quen sinh hoạt không hợp lý ví dụ như nằm xem tivi ngay sau khi ăn,… Mỡ bụng vượt quá mức bình thường có thể dẫn đến các bệnh tật đe dọa sức khỏe như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, ung thư đại tràng,…
Bạn có thể làm giảm mỡ bụng thừa trong vòng 3 tháng chỉ với những bài tập đơn giản và một chế độ ăn uống kiểm soát calo.

 Bài tập tim mạch

Theo nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe, những bài tập tim mạch có hiệu quả đốt cháy mỡ bụngcao hơn so với các loại bài tập khác. Hội đồng Mỹ khuyến cáo nên thực hiện các hoạt động thể dục tim mạch từ 30 đến 45 phút mỗi ngày để cải thiện sức khỏe và duy trì vóc dáng.

Làm giảm mỡ bụng dưới hoàn toàn trong 3 tháng 2
Bài tập chạy làm giảm béo hiệu quả
Bạn có thể bắt đầu tập luyện với cường độ vừa phải trong tháng đầu tiên và tăng dần trong những tháng tiếp theo. Sau khi đã đạt được mục tiêu, tiếp tục duy trì tập luyện.

 Bài tập cơ bụng

Những bài tập cơ bụng sẽ không làm đốt cháy mỡ bụng nhưng chúng có thể giúp bạn làm săn chắc cơ bụng. Bài tập chữ V là một trong những bài tập cơ bụng phổ biến nhất. Thực hiện bài tập bằng cách nằm trên sàn nhà và nâng chân, cánh tay lên cùng lúc cho đến khi chạm nhau. Từ từ trở về tư thế ban đầu và thở sâu. Chú ý không uốn cong đầu gối trong khi thực hiện bài tập.

 Các bài tập thư giãn

Một nghiên cứu của Đại học Yale vào năm 2000 cho thấy căng thẳng có thể làm tăng nguy cơ tích lũy mỡ bụng. Thực hành các bài tập thư giãn để chống lại hiệu ứng này. Trung tâm quốc gia Y học khuyến cáo các bài tập thở sâu để làm giảm căng thẳng.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook