Tập như thế nào để giảm cân đúng cách?

10:52:16 - 05/12/2014 - seoer

Để giảm được cân nặng, rất nhiều người đã quyết định ăn kiêng và tập luyện. Tuy nhiên, không phải bạn cứ tập luyện là có thể sở hữu được vóc dáng như mong ước. Vậy phải tập như thế nào để giảm cân đúng cách? Xác định vùng cần giảm cân Bạn nên xác […]

Để giảm được cân nặng, rất nhiều người đã quyết định ăn kiêng và tập luyện. Tuy nhiên, không phải bạn cứ tập luyện là có thể sở hữu được vóc dáng như mong ước. Vậy phải tập như thế nào để giảm cân đúng cách?

Xác định vùng cần giảm cân

Tập như thế nào để giảm cân đúng cách? 1

Bạn nên xác định vùng cần giảm cân

Trước tiên, bạn cần xác định vùng mà bạn muốn giảm cân là đùi, bụng hay tay… Sau đó mới tìm kiếm cho mình một bài tập giảm cân phù hợp. Hoặc bạn có thể tìm đến những bài tập tổng hợp như gym, yoga… tùy theo sự lựa chọn của bạn.

Nếu là tập luyện tổng hợp bạn sẽ giảm cân đều nhưng thời gian sẽ rất lâu. Còn từng bài tập cho từng vùng sẽ có kết quả nhanh và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không thể quá chăm chú vào một bài tập riêng lẻ. Thỉnh thoảng nên thay đổi vài tư thế hoặc kết hợp với vài động tác nhỏ khác để nâng cao hiệu quả tập luyện hơn. Bởi nếu tập mãi một động tác, khi cơ thể đã nhuần nhuyễn thì hiệu quả đốt cháy chất béo sẽ không còn như trước nữa.

Tập luyện có kế hoạch

Tập như thế nào để giảm cân đúng cách?2

Bạn hãy lên kế hoạch tập luyện cho mình

Sau khi chọn được bài tập cho mình, bạn hãy lên kế hoạch tập luyện. Mỗi ngày nên tập khoảng 2 lần, vào lúc sáng sớm và buổi tối. Để tập luyện giảm cân thành công, bạn nên tập luyện từ 60 – 90 phút/lần/ngày.

Trước và sau khi tập

Trước khi tập, bạn nên khởi động cơ thể thật nóng, dù với bài tập nào cũng vậy. Không được tập trong lúc quá đói hoặc quá no, không tập khi cơ thể đang ốm hay mới phẫu thuật… Sau khi tập, không được vận động mạnh ngay tức thời hoặc tắm ngay lúc đó. Nên để cơ thể nghỉ ngơi khoảng 20 phút rồi mới được vận động.

Không gian tập

Tập như thế nào để giảm cân đúng cách? 3

Nên chọn không gian tập khoáng đãng và phù hợp với từng bài tập

Không gian tập cũng ảnh hưởng khá lớn đến kết quả luyện tập. Tùy theo từng bài tập giảm cân mà bạn chọn không gian khác nhau. Nếu chạy bộ thì nên chạy ngoài trời tốt hơn ở nhà, còn nếu là thể dục thẩm mỹ thì nên tham gia ở câu lạc bộ tốt hơn là tập một mình. Dù với không gian nào, thì bạn cũng cần đảm bảo phải thoáng đãng và sạch sẽ…

Với những gợi ý nhỏ ở trên, hi vọng có thể giúp các bạn có được một kế hoạch tập luyện phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là người luôn bận rộn với công việc và không có thời gian thực hiện các bài tập, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Laser Lipo tiên tiến nhất hiện nay.

Mẹo hay giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng không tốn công 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo

Lasaer Lipo có thể giúp bạn loại bỏ được đến 95% lượng mỡ với tác động của sóng Laser, các mô mỡ sẽ bị phá hủy, hóa lỏng rồi được đưa ra ngoài mà không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Chỉ cần thực hành một lần duy nhất bằng công nghệ Laser Lipo trong khoảng 60 phút, bạn sẽ có ngay được vóc dáng cân đối như mong muốn.

Tập như thế nào để giảm cân đúng cách? 4

Kết quả khách hàng sau giảm mỡ bằng Laser Lipo

Đặc biệt, sau khi đưa mỡ thừa ra ngoài cơ thể, năng lượng từ sóng laser sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời làm săn chắc vùng da điều trị giảm mỡ, giúp cho vùng da điều trị trở thành săn chắc và không có hiện tượng chảy xệ, nhăn nheo như những phương pháp thông thường. Vì vậy, Laser Lipo hiện được đánh giá là công nghệ giảm mỡ hiệu quả nhất hiện nay.

Hiện công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đang được ứng dụng tại TMV Kangnam, để được tìm hiểu và tư vấn cụ thể, bạn có thể gọi đến số 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được thăm khám và tư vấn.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

>> Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook